Mộc Châu, quà ngon mùa hè

Mộc Châu, quà ngon mùa hè

  •   17/07/2015 08:22:00 AM
  •   Đã xem: 809
  •   Phản hồi: 0

Tháng 7, tháng 8 Mộc Châu mát mẻ và có nhiều thức quà ngon bạn nên thưởng thức.

Du lịch Mộc Châu những món ăn hấp dẫn (Phần 2)

Du lịch Mộc Châu những món ăn hấp dẫn (Phần 2)

  •   30/05/2015 08:44:34 AM
  •   Đã xem: 543
  •   Phản hồi: 0

Tham gia tour du lịch Mộc Châu, du khách sẽ nhớ mãi khi một lần thưởng thức các món ăn tại nơi đây. Phần 2 của bài viết, chúng tôi tiếp tục giới thiệu đến các bạn những món ăn hấp dẫn tại Mộc Châu: khoai sọ mán, cá hồi, sữa bò Mộc Châu, cải mèo, nộm da trâu.

Van Nguyen 4138 1415357399

Du lịch Mộc Châu những món ăn hấp dẫn (Phần 1)

  •   30/05/2015 08:38:45 AM
  •   Đã xem: 511
  •   Phản hồi: 0

Cao nguyên Mộc Châu không chỉ nổi tiếng với các điểm du lịch đẹp mà còn có nhiều đặc sản và những món ăn ngon. Phần 1 của bài viết chúng tôi xin giới thiệu với các bạn những món ăn hấp dẫn khi tham gia chuyến du lich Moc Chau: thịt trâu gác bếp, ốc đá suối Bàng, cá suối và bê chao Mộc Châu.

Mộc Châu: Du lịch hái quả, lợi thế nên khai thác

Mộc Châu: Du lịch hái quả, lợi thế nên khai thác

  •   29/05/2015 10:47:28 PM
  •   Đã xem: 443
  •   Phản hồi: 0

Được biết đến như một vùng du lịch mới với nhiều lợi thế, thời gian gần đây Mộc Châu thu hút đông đảo khách du lịch vì vẻ đẹp nguyên sơ, thơ mộng mỗi độ cuối đông, đầu xuân khi các loài hoa hoang dại hay hoa được trồng lấy hạt như cải trắng, dã quỳ, trạng nguyên, hoa đào, hoa mận nở rộ. Nhưng có một tiềm năng khác vùng đất này cần phát huy để tạo sức hút đó chính là hàng ngàn ha đào, mận mỗi dịp hè sang.

Hè Mộc Châu - Mùa hoa quả

Hè Mộc Châu - Mùa hoa quả

  •   29/05/2015 03:14:11 PM
  •   Đã xem: 595
  •   Phản hồi: 0

Mùa hè, cũng là mùa du khách có thể tham gia vào những hoạt động nông nghiệp thú vị tại Mộc Châu, gắn với việc thu hái, thưởng thức các loại hoa quả chín.

Du khách hào hứng dự ngày hội hái quả trên cao nguyên Mộc Châu

Du khách hào hứng dự ngày hội hái quả trên cao nguyên Mộc Châu

  •   29/05/2015 03:07:06 PM
  •   Đã xem: 450
  •   Phản hồi: 0

Ngày hội hái quả huyện Mộc Châu lần thứ II năm 2015 được tổ chức với các hoạt động chính như thi hái quả; thi giới thiệu và tìm hiểu kiến thức về quả mận hậu Mộc Châu; các hoạt động thể thao dân tộc, trò chơi dân gian; thi cắm trại; hoạt động trưng bày, triển lãm, giới thiệu quả mận hậu..

Tôi đi hái mận ở Mộc Châu

Tôi đi hái mận ở Mộc Châu

  •   29/05/2015 09:17:00 AM
  •   Đã xem: 480
  •   Phản hồi: 0

“Đến Mộc Châu mùa này chỉ được cái mát mẻ hơn Hà Nội, ngoài đồi chè, thác nước ra chẳng còn gì hấp dẫn” - Tôi than thở với ông chủ khách sạn mà tôi đang ở. Ấy thế rồi lời nói vu vơ ấy lại dẫn tôi đến một trải nghiệm thú vị chưa từng có.

Đặc sản không nên bỏ lỡ khi đến Mộc Châu dịp hè

  •   29/05/2015 09:07:00 AM
  •   Đã xem: 726
  •   Phản hồi: 0

Đặc sản không nên bỏ lỡ khi đến Mộc Châu Ngoài mận và đào, dâu tây, ốc đá, cá hồi... là những đặc sản nổi tiếng của núi rừng Mộc Châu thường được số đông du khách ưa chuộng.

Nhà nghỉ Thiên Phúc Mộc Châu

Nằm cạnh quốc lộ 6, ngay trung tâm thị trấn Mộc Châu, thuận tiện đến các điểm thăm quan, du lịch. Phòng đẹp, đầy đủ tiện nghi (điều hòa,tivi 32in,tủ lạnh,nóng lạnh,wifi....và rất nhiều tiện nghi khác), bãi đỗ xe rộng rãi, có dịch vụ ăn uống, cafe tại chỗ. Đảm bảo sạch sẽ, giá cả phải chăng......

Xem nhiều
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 12
 
  •   Hôm nay 195
  •   Tháng hiện tại 1,648
  •   Tổng lượt truy cập 93,087
FACEBOOK
FACEBOOK HOTLINE 1
02123669666
FACEBOOK
FACEBOOK HOTLINE 2
0943996568
FACEBOOK
FACEBOOK HOTLINE 3
0967216886